Khám bệnh trĩ ở Bắc Giang nên chọn địa chỉ nào là an toàn nhất ?

Trĩ là căn bệnh không còn xa lạ với rất nhiều người. Tuy bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng nhưng nếu diễn biến bệnh xấu đi lại cực kỳ nguy hiểm. Khám bệnh trĩ ở Bắc Giang nên chọn địa chỉ nào là an toàn nhất ?
Bệnh trĩ là căn bệnh tương đối nhạy cảm. Tâm lý người bệnh thường rụt rẻ, e ngại khi nhắc tới bệnh của mình. Tuy nhiên, nếu không được điều trị và chữa trị kịp thời sẽ mang đến rất nhiều hậu quả khôn lường.
Khám bệnh trĩ ở Bắc Giang nên chọn địa chỉ nào là an toàn nhất ?

Phân loại bệnh trĩ 

Bệnh trĩ nội: Bệnh trĩ nội là hiện tượng các búi trĩ hình thành bên trong ống hậu môn. Bệnh trĩ nội ở giai đoạn nhẹ thường không quá ảnh hưởng tới cuộc sống của người bệnh. 

Bệnh trĩ ngoại: Ngược lại với trĩ nội,  bệnh trĩ ngoại là tình trạng các búi trĩ hình thành bên ngoài hậu môn, phía trên đường lược. Người bệnh có thể dễ dàng cảm nhận bằng tay hoặc mắt thường.

Bệnh trĩ hỗn hợp: Là loại bệnh kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại. Tức là khi trĩ nội hình thành và phát triển quá lớn sẽ lòi ra ngoài hậu môn và kết hợp với bệnh trĩ ngoại thành trĩ hỗn hợp.
 
>>> Xem thêm:

Hậu quả bệnh trĩ mang lại

Bệnh trĩ mang lại rất nhiều trở ngại và khó khăn cho cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh. Một số tác hại tiêu biểu của bệnh trĩ là: 
- Khi đi đại tiện, người bệnh thường xuyên bị đau rát hậu môn và chảy máu do búi trĩ chịu áp lực lớn. Lâu này, đại tiện trở thành nỗi ám ảnh của người bệnh trĩ.
- Gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục
Địa chỉ khám bệnh trĩ ở Bắc Giang
- Người bệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau đầu do thiếu máu vì bị trĩ
- Nứt kẽ hậu môn, ngứa, nóng rát hậu môn là nguyên nhân khiến vi khuẩn sinh sôi phát triển
- Khi bệnh trĩ ở giai đoạn cuối có thể chuyến biến thành nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Polyp hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn trực tràng. Thậm chí bệnh có thể phát triển thành ung thư hậu môn
Việc điều trị bệnh trĩ sớm là biện pháp giúp người bệnh sớm thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ. 

Nên chọn địa chỉ khám bệnh trĩ ở Bắc Giang 

Việc lựa chọn địa chỉ khám cực kì quan trọng. Bạn nên chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong việc thăm khám chữa bệnh trĩ để được tư vấn cụ thể và điều trị an toàn. Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang là phòng khám chuyên khoa trĩ, giúp đẩy lùi bệnh trĩ nhanh và an toàn nhất. Ưu điểm khi đến với phòng khám đa khoa Kinh Đô là bạn sẽ được tiếp đón và tư vấn ân cần bởi các Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề
 
Quy trình khám chữa bệnh gồm 4 bước đơn giản là
1. Đăng ký lịch hẹn khám với bác sĩ
2. Khám bệnh trĩ chi tiết
3. Điều trị bệnh
Gồm các phương pháp tiên tiến là:
- Phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT
- Phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH
- Phương pháp TST
- Phương pháp súng COOK
4. Tư vấn sau điều trị và hẹn lịch tái khám
Nếu có thắc mắc về địa chỉ khám bệnh trĩ ở Bắc Giang, bạn hãy liên hệ tới Hotline 1800 – 6953 hay 0388 – 036 – 248
Hiện nay, phòng khám bệnh trĩ Kinh Đô đang là phòng khám hàng đầu trong hạng mục điều trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng. Vì các bệnh này thường xuất hiện ở những nơi nhạy cảm nên quá trình khám chữa bệnh gặp khá nhiều trở ngại. Tuy nhiên, người bệnh không nên vì vậy mà trì hoãn việc khám chữa bệnh. Nếu bạn đang sinh sống hoặc ở các khu vực lân cận tỉnh Bắc Giang mà đang có nhu cầu khám bệnh trĩ ở Bắc Giang thì hãy đến phòng khám đa khoa Kinh Đô để được tư vấn điều trị.