Biểu hiện dính tắc ống dẫn trứng

Dính tắc ống dẫn trứng có lẽ là khái niệm không xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là với chị em trong độ tuổi sinh sản. Để hiểu rõ hơn về hiện tượng này và tìm được cho mình địa chỉ y tế chữa bệnh uy tín nhất, chị em đừng quên theo dõi bài viết dưới đây nhé!


Biểu hiện dính tắc ống dẫn trứng


Chu kỳ kinh nguyệt diễn ra không đều. Đến sớm hoặc muộn. Lượng máu kinh quá nhiều hoặc quá ít, máu kinh màu thâm đen, vón cục. Đau bụng dữ dội trước và trong những ngày hành kinh. Vùng bụng khó chịu. Cảm giác vùng bụng sưng cứng. Cơn đau âm ỉ, kéo lan sang vùng hông và lưng dưới. Khó mang thai khi quan hệ tình dục đều đặn và không sử dụng biện pháp bảo vệ. Âm đạo tiết nhiều dịch hơn bình thường. Dịch ngả vàng, mùi hôi khó chịu, gây ngứa ngáy vùng kín.

Ngoài ra, chị em còn nhận thấy một số biểu hiện khác như: Tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, đau khi quan hệ tình dục, cơ thể mệt mỏi, sốt, ….

 

Sự nguy hiểm khi ống dẫn trứng bị dính tắc


Dính tắc ống dẫn trứng là căn bệnh phụ khoa rất nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản và tính mạng của người phụ nữ. Nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng sau:

Viêm nhiễm lan rộng sang vùng chậu, buồng trứng, cổ tử cung.

Áp-xe phần phụ. Gây nhiễm trùng huyết. Dẫn đến tử vong.

Mang thai ngoài tử cung. Gây vỡ ống dẫn trứng. Chảy máu ồ ạt khoang bụng, nhiễm trùng cơ quan sinh sản. Đe dọa đến tính mạng nếu không được cấp cứu kịp thời.

Vô sinh, hiếm muộn. Ống dẫn trứng bị dính tắc cản trở sự di chuyển của trứng và tinh trùng. Hoạt động thụ thai không thể diễn ra. Khiến nữ giới mất đi khả năng mang thai tự nhiên.


Chi phí điều trị dính tắc ống dẫn trứng


Chi phí điều trị dính tắc ống dẫn trứng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, những yếu tố có tính chi phối nhất là:

Tình trạng dính tắc. Dính tắc toàn bộ hai ống dẫn trứng việc điều trị sẽ tốn kém hơn dính tắc một bên hoặc một phần của ống dẫn trứng.

Phương pháp điều trị. Những kỹ thuật điều trị tiên tiến thường có chi phí cao hơn so với những phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, độ an toàn của những kỹ thuật tiên tiến sẽ cao hơn, hiệu quả tốt nhất. Quá trình điều trị ít gây đau đớn và không để lại di chứng sau điều trị.

Chất lượng của cơ sở y tế lựa chọn. Ở những cơ sở y tế chất lượng cao chi phí dịch vụ sẽ cao hơn một chút so với các cơ sở y tế thông thường. Bởi, ở những cơ sở y tế chất lượng cao, người bệnh sẽ được đón tiếp, chăm sóc chu đáo hơn. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Có nhiều bác sĩ giỏi, sức khỏe và tính mạng bệnh nhân được đảm bảo hơn.


Cách xác định cơ sở y tế uy tín


Quy mô lớn. Hoạt động công khai, được pháp luật công nhận.

Có nhiều bác sĩ giỏi. Có giấy phép hành nghề.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến.

Cơ sở vật chất hiện đại. Môi trường thăm khám bệnh thân thiện, đảm bảo vô trùng.

Chi phí điều trị hợp lý.

Nguồn: bacsiphukhoavinhphuc com

Xem thêm:

https://infogram.com/phong-kham-tu-van-suc-khoe-sinh-san-nao-tot-nhat-1hnp27y1gq7p2gq?live

https://infogram.com/khi-hu-co-mau-den-nau-vang-xanh-hong-trang-duc-von-cuc-nhu-ba-dau-1h7v4p88xngz6k0?live

https://infogram.com/hoi-dap-bac-si-nam-khoa-online-truc-tuyen-ve-benh-sinh-ly-nam-1h7v4p881m9k6k0?live

https://infogram.com/dia-chi-phong-kham-benh-vien-chua-benh-nam-khoa-tot-nhat-1h706ed39yw545y?live

https://readthedocs.org/projects/ap-lanh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung/

https://readthedocs.org/projects/khi-hu-lan-mau/